Wednesday, September 10, 2014

திரைக்கதை படம் : சிவ-கார்திகேயன் காட்சி #10 பின்னணி காட்சி VI Screen Play for the Movie Siva-karthikeyan scene #10 Flashback Scene VI

காட்சி #10: பின்னணி காட்சி காட்சி VI  : இரவு  8.15 மணி INT  @  சென்னை  சிவசங்கரியின் வீடு 


திரைக்கதை படம் : சிவ-கார்திகேயன் By K.Senthilkumaran


சிவசங்கரி டைனிங் டேபிளில் அமர்ந்து ,அம்மா ,அப்பாவுடன் பேசிக்கொண்டு இருக்கின்றாள்.

"TCS இண்டர்வியுவில் சென்னைக்கே placement  கேட்டு இருக்கலாமே சிவா..." என்கின்ற அம்மாவை பார்த்து

"என் friend  சென்னை TCSல் GM ஆ இருக்கார் ...அவர் மூலமா முயற்சிக்கட்டுமா " என்ற அப்பாவை பார்த்து

"Thanks Lot Dad Just one year தானே ...,நானே கேட்டு transfer வாங்கிகிறேன்    "  என்ர்கின்றாள்

சிவசங்கரியின் செல் போன் ஒலிக்க "ஹாய் கார்த்திக் என்ன busy யா ? " என்கின்றாள்

Inter Cut

"Sunday lazy evening sleeping சங்கரி .... என்ன மேட்டர் evening போன் செய்தாய் போல இருக்கு  " என்கின்றான்

Inter Cut

"ஒரு surprise  matter ...,நாளைக்கு பெங்களூர் வரும் போது சொல்றேனே " என்கின்றாள்.

Inter Cut

"என்ன உன் dad கிட்ட பேசிட்டியா ? என்ன சொல்றார் என் மாம்ஸ்,என்  boss ....  HCL சென்னை HR  Vice President? "

Inter Cut

"அது இல்லப்பா, அதைவிட முக்கியமான மேட்டர் ..,நான் அம்.... " என்று அம்மாவை பார்த்தவாறே பேச்சை நிறுத்தியவள்

"நாளைக்கு சொல்றேன் கார்த்திக் ஏன் surprise தாங்க  மாட்டியா"  என்றவள்

"Good Night கார்த்திக்" என்று கூறி call ஐ கட் செய்து ....

அப்பாவை பார்த்து  சிரித்துகொண்டே "  கார்த்திக் உங்க சென்னை ஆபீஸ்சில்  தான் placed ஆகி இருக்கார்... கொஞ்சம் பாத்துக்குங்க என் friend ஐ " என்றவள்

"Business Analist ஆ select ஆகி இருக்காரு பா   " என்கின்றாள்



 காட்சி #10: பின்னணி காட்சி காட்சி VI   முற்றும் 

No comments: